Click vào để trở lại trang tin
FB | DIỄN ĐÀN | TRANG TIN | THỊ TRƯỜNG | TÌM KIẾM      

Go Back   macvn.com > Tin tức & Giao lưu > Chuyện nhà "Táo" > Nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí
Đăng ký Hỏi/Ðáp Thành Viên Lịch Ðánh Dấu Ðã Ðọc

Nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí Tất cả những gì bạn đã nghe thấy, nhìn thấy ... với chiếc apple thân yêu. Chuyện trò linh tinh, bala, bô lô...

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Old 08-12-2008, 21:24 PM   #1
zkid
iMember
 
zkid's Avatar
 
Tham gia: Oct 2008
Thứ tự: 14267
iĐangCó: mbp 2.6Ghz - 6MB-4GB-200GB 7200@-512MB...
Bài: 73
Cảm ơn: 1
Được cảm ơn 111 lần / 9 bài.
zkid is on a distinguished road
Send a message via Yahoo to zkid Send a message via Skype™ to zkid
Default Tẩy chay FutureWorld vì dịch vụ kém !

Không phải tự nhiên có 1 topic như thế này, mình muốn chia sẻ sự tức giận thì ít mà thất vọng thì nhiều về cái gọi là bảo hành sản phẩm táo “apple care” của Future World với các thành viên macvn nói riêng và cộng đồng CNTT nói chung
Máy mình hơi có vấn đề với cái màn hình, mỗi khi phong nền là màu đen thì sẽ nhận thấy ở trung tâm màn hình 1 vệt trắng + ½ vòng tròn màu trắng . tuy mờ nhưng chú ý kĩ sẽ thấy. thế là mình vác lên Furture World nhờ nó xem giùm.
Lần 1 : sáng chủ nhật đến, gặp 1 chị bán hành xinh xinh nói là cuối tuần nhân viên kỹ thuật ko làm việc , mình đi về mà lòng vui vẻ .
Lần 2 : trưa thứ 2 đến gặp thằng bảo vệ nó bảo : “ nhân viên kỹ thuật chưa làm việc, phải 3h mới làm” mình ra về mà tự hỏi sao nó “ chảnh dog “ dữ
Lần 3 : đúng 3h vào, được hướng dẫn lên lầu 1. tại đây có 1 số chuyện “vui” xảy ra.
Câu đầu tiên tụi nó hỏi “ máy mua ở đâu?” mình trả lời mua ở Mỹ, nhưng ko còn giấy tờ hóa đơn quăng rồi, tụi nó ko chịu bảo hành. Mình thắc mắc mạng lưới bảo hành của apple là toàn cầu tại sao ở đây không chịu bảo hành thì nó lắc đầu và nói không bảo hành chứ cũng chẳng giải thích thỏa đáng, sau một lúc nó bảo phải mua apple care 3 năm nó mới bảo hành. May quá ! máy mình đã mua cái apple care 3 năm rồi, nghe mình nói thế tụi nó mới “hạ cố” xem xét giùm.
Có 1 thằng lại liếc nhìn sơ qua , nó phán “do máy cấn bàn phím , dán màn hình sẽ hết” xong !
Mình nói với nó là màn hình bị lỗi bên trong chứ không phải bên ngoài do cấn bàn phím. Nó đang cầm cái ổ cứng để đi lại chỗ mình test cái màn hình thì nghe nói vậy nó quăng lên bàn cái rầm và bỏ đi về chỗ ngồi lại. Mình bất ngờ với hành động của nó luôn. Mình hỏi nó nếu theo ý nó dán màn hình mà không hết thì sao, nó kêu đó là chuyện của mình, nó không quan tâm. Nó còn thách thức nếu muốn ý kiến gì cứ mail trực tiếp cho apple mà nói chuyện. Không nói thêm một lời nào nữa , mình ôm máy về, tụi nó ngồi nói chuyện với nhau tiếp.
Một nhân viên kỹ thuật mà dám tỏ thái độ với khách hành như vậy thật láo toét , cũng may cho nó là nó ném cái ổ cứng lên bàn ko trúng cái máy mình, chứ nếu trúng là nó chết mother nó rồi. bạn là người đi mua máy, bạn bỏ tiền ra để được phục vụ thế mà nó xem như là con ghẻ, cái máy như là cục ghẻ hỏi thử bạn sẽ ức chế đến mức nào. Phong cách phục vụ của bọn này thật sự không ra gì, nếu nói mình chỉ qua vài thằng nhân viên mà đánh giá cả hệ thống thì chưa hợp lý lắm nhưng theo mình các cấp quản lí cao hơn mà để xảy ra tình trạng nhân viên có thái độ kiểu như thế với khách hàng thì cả đám cũng chẳng trình độ gì lắm.

Sau đó mình đem máy qua KTC, tại đây mình gặp được nhân viên bảo hành rất dễ dàng, lại hiếu khách (nhận bảo hành ngay mà ko cần quan tâm nguồn gốc ) và được tận tình giải thích, anh đó bảo màn hình máy bị bên trong nhưng lỗi mờ nhạt, ko rõ lắm nên chưa thể bảo hành được và nói rằng cứ sử dụng nếu thấy rõ ràng hơn rồi sẽ bảo hành vì thời gian còn dài, mình thấy hợp lí và ra về vui vẻ.

Qua đó mình cảm thấy nên có trách nhiệm thông báo cho anh em macvn biết tường tận sự việc để tránh ôm cục tức đi về giống mình. Điều đáng tiếc nhất của mình là tháng trước giới thiệu bà chị mua con macbook white tại đây. Kể từ nay : địa chỉ sau sẽ vào black list của mình cũng như người thân và bạn bè mình. Còn các bạn? Tùy nhé , mai mốt gặp vấn đề với nó đừng nói tại xui mà hãy nói tại không nghe lời khuyên chân thành của mình!

Future World


240 Nguyễn Thị Minh Khai
Quận 3, TP HCM
Tel: +84 38 9 307 673
Fax:+84 38 9 307 674


84 Đường 3 tháng 2
Quận 10, TP HCM
Tel: +84 38 8 681 350
Fax:+84 38 8 681 351


305 Kim Mã
Quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: +84 34 7 264 111
Fax:+84 34 7 264 112

p/s : trên forum bài than phiền về cái xờ to : FUTUREWORLD không phải là duy nhất !

thay đổi nội dung bởi: zkid, 08-12-2008 lúc 21:35 PM.
zkid vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
103 thành viên sau đây cảm ơn bạn zkid đã viết bài có ích này:
0rigami (23-09-2011), ADNapple (09-12-2008), aimap (10-12-2008), angiang8584 (16-02-2009), app_ip (11-10-2009), asiamoonlight (23-12-2011), ayenll (10-12-2008), Bim Bim (17-04-2009), bin_icdesign (13-02-2009), brokenipod (12-12-2008), buiviethuy (08-12-2008), butmap (13-02-2009), ccbebe (10-12-2008), ChuyenIPHONE (14-12-2008), cool_guy86vnh (16-02-2009), cuong09m (29-03-2009), Cuong273 (01-05-2009), danyboy (11-01-2009), dbr9 (22-04-2009), doctorviet (21-04-2009), ducmanh33 (10-10-2009), duongtran (09-12-2008), dxd2008 (09-12-2008), dzutrinh (03-01-2009), fantome88 (09-12-2008), futaro123 (08-12-2008), gacgamen (30-01-2009), gunblade189 (14-10-2009), haioriflame (08-12-2008), hanibal (14-10-2009), hbinhlove2003 (17-12-2011), hieube (09-12-2008), holey (04-01-2009), hungbk4 (16-02-2009), hunglyvn (16-05-2009), iAchyE.vn (14-10-2009), icb20067 (14-03-2009), iKeo (22-12-2008), IntoTheRainbow (08-12-2008), iPhamDuc (08-12-2008), jsimp (10-12-2008), jusolution (02-04-2009), keyboardnguyen (17-12-2011), kiedie_lezz (13-12-2010), Kurt (21-04-2009), leductrung36 (13-12-2010), lexuscva (09-12-2008), linhmeyes (20-12-2008), love_by_love (08-12-2008), lukas (09-12-2008), luutuan (10-10-2009), macbook_huy (10-10-2009), mackiller (09-12-2008), macmacmac (08-12-2008), macseeking (10-12-2008), masterpro123 (09-12-2008), matthew2803 (10-10-2009), mightyman198x (08-12-2008), min (09-12-2008), minhqp107 (02-04-2009), mr.dunhx (15-02-2009), n00b (12-12-2008), NDKhanh (12-12-2008), ngdgroup (12-12-2008), Nghia (12-12-2008), nguyenhoang (29-03-2009), nguynnhatquang (15-12-2008), nofearhung_89 (17-03-2009), noone (10-12-2008), Novembre (08-12-2008), phananhvu (29-03-2009), phuoctai92 (15-12-2010), pkhanh (08-12-2008), pmhung85 (14-12-2010), pnvc87 (22-04-2009), pop (13-12-2010), rebelgirl (22-04-2009), rungxanh2901 (14-10-2009), saitek (10-12-2008), sanozubei (08-12-2008), scomas (14-10-2009), sebastien (16-02-2009), shane (05-04-2009), shop_os (25-12-2008), sir_dzo (25-12-2008), small_naruto (06-04-2009), smilecat (09-12-2008), son01490517 (24-09-2011), StylelaB (14-02-2009), sydneyhotboy (17-12-2010), tdq (10-12-2008), thanh nhan (01-07-2010), ti-pha (08-12-2008), titanff (12-12-2008), tuankhoi88 (12-10-2009), tuanngo-73 (10-12-2008), tuan_An (11-10-2009), tung.ptri (24-10-2009), undertaker (11-04-2009), viethack911 (08-12-2008), whitetrojan (09-12-2008), wthinh (08-12-2008), xxmunxx (11-12-2008)
Old 08-12-2008, 21:31 PM   #2
macmacmac
iMember Semi-Pro
 
Tham gia: Feb 2007
Thứ tự: 630
iĐangCó: MBPro, Powerbook
Bài: 133
Cảm ơn: 17
Được cảm ơn 46 lần / 14 bài.
macmacmac is on a distinguished road
Default

Cảm ơn bạn đã thông báo để anh em dược biết! Mình ghét nhất những đứa làm dịch vụ nhưng ngu. Loại chưa được đào tạo đấy mà thuê chỉ tốn tiền lương thôi!
__________________
  • Macbook Pro 15.4" Santa Rosa 2.4GHz, 4GB RAM, VGA Geforce 8600M GT 256MB, HDD 250GB 5400rpm, DVDRWDL.
  • PowerBook 12", 1.33GHz, 1.25GB RAM, VGA GeForce FX Go5200 64MB, HDD 60GB 5400rpm, DVDRW.
macmacmac vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 08-12-2008, 21:43 PM   #3
pkhanh
iMember Semi-Pro
 
pkhanh's Avatar
 
Tham gia: Jul 2008
Thứ tự: 9579
iĐangCó:
Bài: 180
Cảm ơn: 333
Được cảm ơn 173 lần / 81 bài.
pkhanh is on a distinguished road
Default

Thanks bác. Cho luôn vào BlackList. Không có ngụy biện gì cả. Thái độ phục vụ như thế cần thiết phải bị trừng phạt thôi.
pkhanh vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 08-12-2008, 21:46 PM   #4
IntoTheRainbow
Táo UK
 
IntoTheRainbow's Avatar
 
Tham gia: Sep 2006
Thứ tự: 180
iĐangCó: Macbook Pro 15''
Nơi cư trú: HCM
Bài: 503
Cảm ơn: 86
Được cảm ơn 100 lần / 64 bài.
IntoTheRainbow is on a distinguished road
Default

rồi, chia tay Future World
__________________
Macbook Pro C2D Penrym 2.4Ghz, 4.0GB Ram, 200G HDD, 8600GT 256M MultiTouch
IntoTheRainbow vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 08-12-2008, 21:48 PM   #5
zkid
iMember
 
zkid's Avatar
 
Tham gia: Oct 2008
Thứ tự: 14267
iĐangCó: mbp 2.6Ghz - 6MB-4GB-200GB 7200@-512MB...
Bài: 73
Cảm ơn: 1
Được cảm ơn 111 lần / 9 bài.
zkid is on a distinguished road
Send a message via Yahoo to zkid Send a message via Skype™ to zkid
Default

xin thề với các bác những gì nói ở trên là hoàn toàn sự thật, 1 chút thổi phồng cũng không có. Nếu "ai đó" thấy oan ức thì cứ gọi 0908 188 225 - Chinh sẽ tiếp chuyện.
zkid vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 08-12-2008, 21:54 PM   #6
haioriflame
iActiveMember
 
haioriflame's Avatar
 
Tham gia: Jun 2008
Thứ tự: 9151
iĐangCó:
Nơi cư trú: HCMC
Bài: 564
Cảm ơn: 208
Được cảm ơn 1,344 lần / 211 bài.
haioriflame is on a distinguished road
Send a message via ICQ to haioriflame Send a message via Yahoo to haioriflame Send a message via Skype™ to haioriflame
Default

Cái vụ này bên FUTUREWORLD xãy ra hàng ngày. có gì lạ đâu. tiêu chí của họ chỉ phục vụ bán , thay là chính còn bảo hành thì như thế đấy. ai đã đến rồi thì ko dám đến lần hai.

Nhưng chú nóng tính thế. chửi họ hơi bị nặng đấy. trên diễn đàn có nhiều người đọc, chú nên dùng câu từ nhẹ nhàng tí. mặc dù anh biết chú rất bức xúc. nhưng dù sao KTC cũng đã làm chú hài lòng rồi.

dù sao cũng cảm ơn chú gióng lên hồi chuông cảnh báo cho ae trong diễn đàn biết mà tránh xa họ ra.

Apple ( Steve Job ) mà biết dịch vụ của ông tệ thế này chắc ổng buồn lắm nhỉ ! theo ae Steve Job sẽ làm gì với họ nhỉ !!!
__________________
Canon 5D Mark II - 16-35L f2.8 - 24-70L F2.8 - 70-200L f2.8 IS Mark II - 35L F1.4 - Iphone 4G 32Gb world Black - 2 iPad 3G 64Gb - 1 iPad 2 3G 64Gb Trắng - iPod Touch 8gb Gen4 - Macbook Air 2010 13.3' Ram 2Gb SSD 256Gb - Macbook Air 2010 11' Ram 2Gb SSD 128Gb - Bold 9000 - Philips Xenium X500 - Sh 150i Trắng - Mercedes C250 - Vios E class Đỏ
Thực hiện chữ ký trong 8 năm.
haioriflame vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 08-12-2008, 22:03 PM   #7
pkhanh
iMember Semi-Pro
 
pkhanh's Avatar
 
Tham gia: Jul 2008
Thứ tự: 9579
iĐangCó:
Bài: 180
Cảm ơn: 333
Được cảm ơn 173 lần / 81 bài.
pkhanh is on a distinguished road
Default

Trích:
Nguyên văn bởi haioriflame View Post
Cái vụ này bên FUTUREWORLD xãy ra hàng ngày. có gì lạ đâu. tiêu chí của họ chỉ phục vụ bán , thay là chính còn bảo hành thì như thế đấy. ai đã đến rồi thì ko dám đến lần hai.

Nhưng chú nóng tính thế. chửi họ hơi bị nặng đấy. trên diễn đàn có nhiều người đọc, chú nên dùng câu từ nhẹ nhàng tí. mặc dù anh biết chú rất bức xúc. nhưng dù sao KTC cũng đã làm chú hài lòng rồi.

dù sao cũng cảm ơn chú gióng lên hồi chuông cảnh báo cho ae trong diễn đàn biết mà tránh xa họ ra.

Apple ( Steve Job ) mà biết dịch vụ của ông tệ thế này chắc ổng buồn lắm nhỉ ! theo ae Steve Job sẽ làm gì với họ nhỉ !!!
Chính vì lúc nào cũng nhẹ nhàng, dĩ hòa vi quý, thỏa hiệp, chấp nhận, coi đó là bình thường... nên Việt Nam mình mới có thứ văn hóa "cháo quát, phở chửi" bác ạ.
pkhanh vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
14 thành viên sau đây cảm ơn bạn pkhanh đã viết bài có ích này:
Cuong273 (01-05-2009), danyboy (11-01-2009), gunblade189 (14-10-2009), hbinhlove2003 (17-12-2011), holey (04-01-2009), jusolution (02-04-2009), kiedie_lezz (13-12-2010), leductrung36 (13-12-2010), macseeking (10-12-2008), mactele (26-12-2008), nguynnhatquang (15-12-2008), nofearhung_89 (17-03-2009), tdq (10-12-2008), tuankhoi88 (12-10-2009)
Old 08-12-2008, 22:08 PM   #8
laptopNMS
iNewbie
 
Tham gia: Oct 2008
Thứ tự: 14287
iĐangCó:
Bài: 4
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn 1 lần trong 1 bài.
laptopNMS is on a distinguished road
Default

Hay lắm ! nhưng bây giờ đi đâu cũng hay bị gặp vậy lắm bạn ơi. Mấy thằng đó làm rầu nồi canh ngành dịch vụ lắm chỉ biết ba hoa rồi lãnh lương thôi. Bạn hãy thông cảm cho FTW vì nhân viên bây giờ như vậy thì nhiều lắm. Làm thuê thường chảnh dog hơn chủ nữa thôi hãy coi như mình xui gặp lúc nó ko vui vậy hahhaha......chứ bạn gặp sếp FTW coi họ rất lịch sự và pro ko như cái thằng bạn gặp đâu!!!
laptopNMS vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
(Những) thành viên sau đây cảm ơn laptopNMS vì bài viết có ích này
mightyman198x (08-12-2008)
Old 08-12-2008, 22:22 PM   #9
viethack911
iMember
 
viethack911's Avatar
 
Tham gia: Nov 2008
Thứ tự: 15481
iĐangCó: I0
Nơi cư trú: Internet
Bài: 62
Cảm ơn: 31
Được cảm ơn 74 lần / 14 bài.
viethack911 is on a distinguished road
Send a message via Yahoo to viethack911
Default

xui cho bác & hên cho anh em chúng tớ
đỡ mất thời gian cho những người cần bảo hành
p/s: có vài chỗ hơi ... "nóng"
__________________
When U think U can, U can...
viethack911 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
Old 08-12-2008, 22:59 PM   #10
Novembre
iIndie
 
Novembre's Avatar
 
Tham gia: Jun 2008
Thứ tự: 9222
iĐangCó: MBP 15" Core i7
Nơi cư trú: City of Angeles
Bài: 529
Cảm ơn: 1,056
Được cảm ơn 267 lần / 143 bài.
Novembre is on a distinguished road
Send a message via Yahoo to Novembre
Default

Oh yeah, cuối cùng cũng có người lên tiếng .

Hôm nọ máy em bị lỗi HĐH, ko boot vào Mac OS X được và màn hình bị sọc, em cũng mang đến Future World vào ngày CN thì cũng gặp 1 cô bán hàng xinh xinh bảo CN nhân viên kỹ thuật ko làm việc và hẹn sáng thứ 2 lúc 9h đến. Sáng thứ 2, 9h30 em đến thì 1 cô bán hàng khác lại nói là kỹ thuật 10h mới làm việc, mời quay lại sau. Đến đây thì em đã bực rồi, mà vì cái Future World này gần cty em nên e cố quay lại lần nữa. Khi quay lại và lên phòng kỹ thuật thì các anh ấy xem xét và cho ngồi đợi 1 lúc sau đó bảo là em về cài lại Mac OS X đi. Anh kỹ thuật ấy chẳng thèm hỏi máy em thế nào, xuất xứ ra sao, có Apple Care hay ko (nhưng mà máy em có) và cũng chẳng thèm cài lại giúp em.
Thế là em phải về tự mua đĩa Leopard và tự cài lại.
Đúng là "bảo" và "hành" ở đây là phải hiểu theo đúng nghĩa đen như thế đấy.
__________________
"Stay hungry. Stay foolish."
Novembre vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
2 thành viên sau đây cảm ơn bạn Novembre đã viết bài có ích này:
Nghia (14-10-2009), phananhvu (29-03-2009)
Trả lời

Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT. Hiện tại là 23:32 PM.


Powered by: vBulletin v3.8.8 & Copyright © 2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
MacVN không chịu trách nhiệm cho nội dung trên đây